THỜI TRANG NOVELTY - “KẾT SỨC MẠNH – VỮNG NIỀM TIN”

THỜI TRANG NOVELTY - “KẾT SỨC MẠNH – VỮNG NIỀM TIN”

Sau 1 năm làm việc hết năng suất, 12/7 – 15/7 vừa qua đội ngũ Novelty đã thưởng cho mình một chuyến du lịch kết hợp teambuilding cực kì ý nghĩa tại Nha Trang, Khánh Hòa

Trong suốt 3 ngày từ 12/7 – 15/7, những chuyến tham quan, trò chơi teambuilding vui nhộn và những tràng cười thoải mái đã mang lại cho đoàn một khoảng thời gian được ngồi lại bên nhau, chia sẻ và thắt chặt tình cảm đoàn kết cho Novelty.

 

Tại đây, đoàn gần 80 thành viên bao gồm các lãnh đạo quản lý đến nhân viên đã chia làm 4 đội cùng tham gia hoạt động Teambuilding với tất cả sự đoàn kết, hỗ trợ nhau để thông qua các thử thách từ BTC.

4 đội chơi tham gia teambuilding “Nhảy bao bố tiếp sức”

 

Giám đốc Trung tâm Thời trang Novelty – chị Lê Thị Hà Chi hăng hái tham gia trò chơi teambuilding

Đặc biệt, đêm Gala Dinner đã diễn ra vô cùng thành công với những màn hóa trang trình diễn  thời trang vui nhộn và nhí nhố, hay tinh thần đoàn kết hào hứng khi cả đoàn nối vai nhau cùng hát vang bài “Nối vòng tay lớn”

Màn hóa thân “cười bể bụng” của các thành viên Novelty

 

Ban Giám đốc Novelty đã có những giây phút vui vẻ thoải mái

Kết thúc chuyến đi, niềm vui vẫn còn mãi, tình cảm đoàn kết càng thêm gắn bó, đội ngũ Novelty đã thể hiện tinh thần “One team – One Goal: Làm hết sức, Chơi hết mình”. Qua đó đội ngũ có thêm tinh thần hăng say để đưa Novelty chạm đến đích trong 06 tháng cuối năm.

Một số hình ảnh và video clip đẹp ghi lại trong chuyến đi

 

Bạn có thể thích