SƠ MI TRẮNG CÓ LÀM AI "CẢM NẮNG"

SƠ MI TRẮNG CÓ LÀM AI

Áo sơ mi trắng là trang phục phổ biến nhất. Đơn giản, đa năng và là chuẩn mực của sự lịch lãm, áo sơ mi trắng theo chân người đàn ông từ ghế nhà trường đến văn phòng khi trưởng thành

Trong lịch sử, sơ mi trắng được xem như một biểu tượng của sự giàu có và khác biệt. Sau hàng trăm năm, áo sơ mi trắng vẫn giữ được nhiều sự hấp dẫn riêng biệt, đặc biệt là khi mặc đúng cách. Yêu cầu của thời hiện đại là bạn cần phải nổi bật khi diện chiếc áo cổ điển này.

Áo sơ mi trắng với quần jean

Mánh khóe thời trang lâu đời nhất trong cuốn sách cẩm nang mặc đẹp của cả nam lẫn nữ là quần jean với áo sơ mi trắng xếp nếp tinh xảo tinh tế, mát mẻ.

Như thường thấy với lối mặc đơn giản, bí quyết nằm trong các chi tiết. Chọn áo sơ mi phù hợp là vô cùng quan trọng và nó sẽ khiến phong cách đơn giản không nhạt nhẽo. Nếu bạn chỉ đơn giản là thích phối áo phông và quần jean thông thường, áo sơ mi giản dị là một lựa chọn tuyệt vời hơn áo phông.

Áo sơ mi trắng với suit

Không gì hoàn hảo hơn khi diện áo sơ mi trắng với một bộ veston/suit lịch thiệp, sang trọng.

Chưa bao giờ lỗi mốt, suit luôn là sự lựa chọn hàng đầu để các anh em nâng tầm phong cách cho chiếc áo sơ mi trắng đơn giản

Áo sơ mi trắng với quần short khaki

Không có gì mang hơi thở "mùa hè" hơn khi diện áo sơ mi vải lanh trắng và một chiếc quần short khaki.

Áo sơ mi trắng với quần Trouser/ Khaki

Chuẩn "nam thần" với công thức quen thuộc Sơ mi trắng phối cùng Quần tây nam hoặc Quần khaki dài. Đơn giản mà vẫn sang trọng.

Giày trắng phù hợp

Đôi giày bạn kết hợp với áo sơ mi trắng phụ thuộc hoàn toàn vào phần còn lại của trang phục và nơi bạn đến. Để đi chơi tối, hãy cân bằng sự lịch thiệp của một chiếc áo sơ mi trắng và quần hải quân với một vài đôi giày thể thao màu trắng trơn Oliver Cabbell hoặc Stan Smiths.

Cách chăm sóc áo sơ mi trắng

Không có gì tệ hơn một chiếc áo sơ mi trắng không còn màu trắng. Để ngăn chặn điều này, chỉ có một từ bạn cần biết; chất tẩy trắng. Tuy rằng điều này có thể làm hại vải, nhưng còn tốt hơn việc bạn mặc chiếc áo cháo lòng.

Áo sơ mi trắng dễ ngả màu ở khu vực cổ áo và xung quanh nách, cánh tay. Nếu bạn nhận thấy rằng những khu vực này bắt đầu có màu vàng, hãy tẩy trắng hoặc thay thế nó bằng một chiếc áo mới.

-------------

Nguồn: internet

Bạn có thể thích