BÍ QUYẾT CHỌN TRANG PHỤC KHI GẶP ĐỐI TÁC

BÍ QUYẾT CHỌN TRANG PHỤC KHI GẶP ĐỐI TÁC

Cuộc gặp thông thường 

 
Với những cuộc gặp gỡ trao đổi công việc không quá trang trọng, bạn có thể chọn trang phục không cầu kì nhưng vần phải tinh tế. Trang phục cơ bản của nam sẽ là áo sơ mi phối cùng quần tây. Điều đầu tiên khi chọn trang phục là đúng size. Trang phục quá chật sẽ khiến bạn trông có vẻ bức bối; còn nếu quá rộng lại khiến bạn trông xuề xòa. 
Lựa chọn hàng đầu khi chọn chất liệu sơ mi là cotton không nhăn; vì nó tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. Hãy loại ngay những mẫu áo làm từ chất liệu sợi tổng hợp không thấm hút mồ hôi nhé! 
Không có quá nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng sơ mi, thay vào đó các chàng dành sự đắn đo đó việc sự chọn màu sắc và họa tiết khi chọn áo. Mẫu áo khuyên chọn là mẫu áo màu xanh biển, màu trắng, xám nhạt; kết hợp cùng họa tiết caro nhỏ, kẻ sọc, trơn gân. 
 

Cuộc gặp trang trọng

Trong những cuộc gặp đối tác hay khách hàng quan trọng, bạn nên thể hiện tính chuyên nghiệp của mình bằng việc chọn trang phục chỉn chu. 
Vest là lựa chọn hoàn hảo để các quý ông diện trong dịp này. Nên chọn những bộ vest có form dáng vừa vặn với cơ thể; và tone màu đậm như đen, xanh đen hoặc nâu sẽ dễ dàng đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho đối tác. Điều quan trọng khi diện vest là đảm bảo vest phải được ủi phẳng phiu, không có phần chỉ thừa lộ ra ngoài. 
Caravat là gợi ý hay cho quý ông muốn làm tăng vẻ lịch lãm cho bộ vest. Tuy vậy, hãy chắc chắn rằng màu sắc và họa tiết của chiếc cà vạt sẽ phù hợp với tổng thể sơ mi và vest. Quy tắc chung khi chọn caravat là đơn giản mà sang trọng. 

You may like it