NỔI BẦN BẬT CÙNG JACKET BOMBER NOVELTY KHI THU VỀ

NỔI BẦN BẬT CÙNG JACKET BOMBER NOVELTY KHI THU VỀ

Những chiếc áo khoác Bomber với kiểu dáng thoải mái, mang đến vẻ ngoài năng động, dễ sử dụng. Đặc biệt dễ phối đồ và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp chính là lý do chiếc áo này chiếm được cảm tình của những anh chàng sành điệu.

Những chiếc áo bomber jacket kaki lại cho bạn vẻ ngoài giản dị, mộc mạc nhưng vẫn cực ngầu. Vải Kaki là một trong những loại vải may được sử dụng phổ biến khi may những chiếc áo mangto, chất liệu vải này có độ cứng vừa phải, thích hợp sử dụng để may áo khoác ngoài, độ dày vừa phải,  thích hợp sử dụng trong trời thu hay những ngày đầu đông thời tiết se lạnh. Áo Bomber kaki được sản xuất với nhiều màu sắc trong đó những tone màu như đen, ghi, nâu, xanh bộ đội, xanh cổ vịt, đỏ boocdo là những màu áo được nam giới lựa chọn nhiều nhất.

Hoặc bomber kaki họa tiết cũng rất cool ngầu, đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ, chất lừ

Những chiếc áo bomber chất liệu gió nhẹ, chống thấm nước luôn được yêu thích. Trong 2017 chất liệu vải may truyền thống này vẫn được các anh chàng lựa chọn rất nhiều. Ưu điểm của những chiếc áo Bomber nam bằng vải gió chính là nhẹ, giữ ấm cho cơ thể tốt, một số dòng áo gió bomber cao cấp còn có khả năng chống nước hiệu quả, thích hợp sử dụng cả trong 4 mùa. Với một chiếc áo gió Bomber các bạn nam có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau như áo phông, quần jeans, quần jogger,…

You may like it