Nha Be Garment Joint Stock Corporation continues to be honored at the Vietnam National Brand Program 2022

Nha Be Garment Joint Stock Corporation continues to be honored at the Vietnam National Brand Program 2022

Tối ngày 02/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội, Tổng Công Ty Cổ Phần May Nhà Bè vinh dự khi sở hữu 2 thương hiệu Mattana và Novelty được xét duyệt đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công thương tổ chức. Đây cũng là 2 thương hiệu đã xây dựng được niềm tin và sự đón nhận của người tiêu dùng thời trang Việt Nam trong nhiều năm liền. Qua đó đã góp phần đưa thương hiệu Tổng Công Ty CP May Nhà Bè được vinh danh tại giải thưởng danh giá này.

Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại chương trình

“Thương Hiệu Quốc Gia” một trong những chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ mà cụ thể là Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công Thương nhằm xây dựng phát triển thương hiệu của các công ty, tập đoàn thông qua thương hiệu sản phẩm.

Được công nhận là THQG cũng chính là được đại diện quốc gia mang trên mình trọng trách “Kiến tạo tương lai”, tiên phong và dẫn dắt đối với ngành hàng, lĩnh vực mà doanh nghiệp tham gia. Tự hào đi kèm với áp lực không nhỏ là trách nhiệm lớn lao của việc tập trung phát triển bền vững trong tương lai.

Bà Trần Thị Thu Hiền -  GĐ Chi Nhánh Phía Bắc NBC nhận chứng nhận từ Bộ Công Thương

Cùng với thành quả đạt được và những định hướng dựa trên thị trường và nhu cầu thực tiễn, trong thời gian tới May Nhà Bè tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh qua việc đầu tư cơ sở hạ tầng, công nghệ, bảo vệ môi trường, đặc biệt là đầu tư nguồn nhân lực để hội nhập quốc tế và tiếp tục phát triển các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.

Một số hình ảnh của chương trình:

Nơi trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp tham gia

Chương trình văn nghệ

Hình chụp tập thể các doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đạt THQG

Novelty.

You may like it