4 PHOM ÁO SƠ MI CƠ BẢN MÀ CÁC CHÀNG NÊN BIẾT

4 PHOM  ÁO SƠ MI CƠ BẢN MÀ CÁC CHÀNG NÊN BIẾT

Hiện tại NOVELTY có 4 phom áo sơ mi cơ bản là Classic, Regular fit, Slim fit và Casual. Nhưng chắc hẳn nhiều chàng chưa biết đặc điểm của những phom áo này là như thế nào và không biết dáng áo nào sẽ phù hợp nhất cho form người của bạn.

NOVELTY sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về 4 dáng áo cơ bản mà bạn nên biết để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Classic:

Classic Fit là áo kiểu dáng cổ điển, dáng áo suông không ôm, không hề có bất kì chi tiết nào bó sát cơ thể, tất cả đều được may rộng rãi để làm sao mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc, đặc biệt được cắt rộng từ phần nách chạy dọc cho tới eo. Những chiếc áo sơ mi NOVELTY dáng Classic được cách điệu hiện đại hơn so với dáng classic truyền thống trước đây, không quá rộng so với số đo chuẩn của người Việt mang lại cho các quý ông sự thoải mái nhất nhưng vẫn lưu giữ vẻ lịch lãm, sang trọng.

Dáng áo này phù hợp với hầu hết vóc dáng. Đặc biệt với những người có vòng 2 bệ vệ , thì đây là một trang phục không thể tách rời và là sự lựa chọn số 1. Áo có thể che giấu vùng bụng và khiến cho thân hình bạn trở lên nhẹ nhàng và lịch lãm, thoải mái khi mặc trong thời gian dài.

Hiện nay trên thị trường, dòng Classic vẫn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, nhất là với những cán bộ nhà nước, doanh nhân, văn phòng công sở và những người thích sự thoải mái.

Regular Fit:

Regular Fit được cách tân từ dáng Classic truyền thống, vòng eo được bóp lại bé hơn cùng với đó là nách và ngực sẽ giảm đi chút ít. Vì là dòng sơ mi ôm vừa, Regular Fit là một lựa chọn tối ưu cho quý ông khi đi làm hay hội họp, vốn cần sự thoải mái mà vẫn lịch sự. Đây là một lựa chọn khá phổ biến, kiểu dáng này giúp cánh mày râu nhìn trẻ trung mà không hề làm mất đi phong thái lịch lãm. Khi mặc áo, các chàng sẽ cảm thấy sự vừa vặn và thoải mái, hơn nữa lại rất dễ dàng để “mix” cùng với các bộ veston sang trọng.

Điểm nhấn của dòng áo Regular Fit là ôm dáng và thoải mái, nếu bạn có thể hình cân đối thì thật tuyệt vời, đây chính là mẫu áo sinh ra để dành cho bạn. Kiểu dáng áo Regular Fit tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu nhất và phù hợp với hầu hết vóc dáng. Kể cả những quý ông sở hữu một vòng 2 không chuẩn thì dáng áo này vẫn phù hợp và giúp che đi phần bụng nên cơ thể gọn gàng hơn.

 

Slim Fit:

Slim Fit là cái tên được dùng mô tả những dáng áo ôm gọn vào cơ thể người.Kiểu áo này thực sự phát huy hết vẻ đẹp đối với những anh chàng có body chuẩn, hoặc không có bất kì vòng nào phô trương quá mức. Những anh chàng có dáng người gầy cũng được khuyên để lựa chọn dáng áo Slim Fit, bởi các đường cắt may nhấn nhá vào phần eo và vai sẽ làm cơ thể bạn trông đầy đặn hơn đôi chút.

Dòng Slim Fit phần lớn dành cho những người trẻ năng động và có cơ thể khoẻ mạnh và cân đối.

Casual:

Kế thừa tất cả những ưu điểm từ phom dáng Classic, dáng áo suông không ôm, phom áo Casual lại được thiết kế cách tân là xẻ tà vạt ngang, giúp cho các quý ông không cần phải đóng sơ vin mà có thể thoải mái để áo ngoài quần mà vẫn lưu giữ vẻ lịch lãm, oai vệ.

Dáng áo Casual hiện nay rất được các quý ông ưa chuộng, đặc biệt là những quý ông có vòng 2 tương đối bệ vệ vì có thể che được khuyết điểm vòng 2 của nó.

Để lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi vừa vặn trước tiên các chàng cần phải hiểu rõ số đo cơ thể và các ưu khuyết điểm trên cơ thể mình. Sau đó lựa chọn dáng áo thích hợp nhất dựa trên các đặc điểm của dáng áo mà NOVELTY vừa giới thiệu. Một bộ quần áo đẹp chỉ khi nào nó phô diễn hết những ưu điểm và che giấu đi mọi khuyết điểm của cơ thể. Và hơn hết là vẻ đẹp sẽ toát lên khi người mặc có được sự thoải mái và tự tin.

Bạn có thể thích